Tiếp nhận khiếu nại:
K-Dia cam kết tiếp nhận mọi khiếu nại từ khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ bảo hành:
Trong mọi trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục bảo hành một cách nhanh chóng.
Thời gian xử lý khiếu nại:
Khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết trong thời hạn tối đa 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi công ty tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp xảy ra các tình huống bất khả kháng, hai bên sẽ cùng trao đổi và thương lượng để tìm hướng giải quyết phù hợp.